profile-image
0
เรื่อง
213
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

𝐅𝐑𝐀𝐌𝐄_🫀
เค้าขออนุญาตฝากเรื่อง luck risk love#Kookv 💗หน่อยนะคะ สามารถติชมได้เลย ถ้าหากข้อความนี้รบกวนคุณไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะ
1
smilefox
เตง ฝากอ่านนิยาย เรื่อง"ตกหลุมรัก น้อนผมชมพู" หน่อยได้ไหมค่ะ🙃🥺ไม่ด้ายไม่เป็นราย ตั้งใจเเต่งมักๆ อยากให้มาติชมคะ ลองอ่านก่อนได้ค่าาา
1
Lookpad°♡
ขออนุญาตฝากนิยายน้าาา ฝึกแต่งนิยายนะคะ😊ชื่อเรื่อง 1. พี่คริสเตียนของเค้า #kookv 2.คุณคู่หมั้น - Mpreg | kookv ฝากอ่าน+รีวิว+ติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ😊
1
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
สวัสดีครับผม ขอพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะครับ อ่านไม่อ่านก็ไม่ว่ากันเนอะ ขอแค่ได้ฝากแต่ถ้าสนใจก็ตามชื่อนี้เลยนะครับ 👉มึงว่ามันจะกลัวป่ะ kookv (คลิกที่โปรไฟล์ได้เลย)เนื่องเรื่องและคาเเรคเตอร์ของตัวละครเราก็ประมาณว่านายเอกเราเป็นcongenital analgesia ซึ่งภาวะการผิดปกติของยีนที่พบยาก แต่มีความรุนแรงมาก ทำให้นายเอกเรารับรู้ความเจ็บไม่ได้เลย ผลพลอยที่ตามมาก็ทำให้นายเอกเราเป็นคนที่พร้อมบวกกับทุกสิ่งเลย บ้าป่าววะไอ้ชาย สุดท้ายนี้ขอบคุณๆทุกคนที่จะเป็นรีทของเราด้วยนะค้าบ🙏😊🧡
1
♡Kirun♡
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง I will come when you need me:), 🥀BLACK ROSE🥀 SUNSHINE MY SWEETHEART {KOOKV} หน่อยนะงับ ติชม+คอมเม้น+รีวิว+ไลค์ ได้นะงับ😊😊😊 (ถ้าเรารบกวนเธอลบได้เลยน้าา😊)
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เราตั้งใจแต่งมากๆๆๆๆๆ❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 👩‍❤️‍👨เป็นแนว​ ช×ญ​ น้าาาาา👫 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
1